So sánh sản phẩm

AVANTE 4G INJ Hiệu quả cao – Tác động nhanh - Công dụng kéo dài – Tiện lợi dễ sử dụng

AVANTE 4G INJ Hiệu quả cao – Tác động nhanh - Công dụng kéo dài – Tiện lợi dễ sử dụng

     
     Với thành phần là kháng sinh Ceftiofur sodium - là kháng sinh thế hệ mới thuộc nhóm Cephaloshorin có phổ kháng khuẩn rộng, diệt khuẩn cực nhanh, có công dụng đối với vi khuẩn Gram Âm, gram Dương bao gồm cả dòng vi khuẩn sinh β lactam và vi khuẩn hiếu khí thuộc phổ kháng khuẩn thế hệ thứ ba.

Nồng độ gây độc thấp hơn so với kháng sinh nhóm cepha.
Sau 24 giờ cấp thuốc hơn 95% thuốc được đào thải qua phân, vì vậy không có khả năng gây tồn dư trong tế bào.

THÀNH PHẦN 
         
Avante 4g/lọ có chứa 4000mg Ceftiofur tương đương với ceftiofur sodium.
CHỈ ĐỊNH
       
 Điều trị bệnh do vi khuẩn mẫn cảm với Ceftiofur ở gia súc, lợn và gà con
CÔNG DỤNG
Gia súc:
       Điều trị các chứng bệnh trên đường hô hấp (sốt vận chuyển, viêm phổi do vi khuẩn) do Pasteurella haemolytica, pasteurella moultocida, Haemophilus somnus chứng viêm kẽ móng chân cấp tính (thối móng và nổi mụn nước trên da) do các vi khuẩn Fusobacterium necrophorum, Bacteroides melaninogenicus. Viêm vú bò MMA
Lợn (Heo): 
      Phòng và điều trị các bệnh trên đường hô hấp do viêm màng phổi, viêm phổi so Pasteurella, các bệnh thông thường trên đường hô hấp do Actinobacillus pleuroneumoniae, Pasteurella multocida, Salmonella choleraesuis, streptococcosis, v.v…

Gà 1 ngày tuổi:
     Giúp kiểm soát tốt tỷ lệ chết sớm trên gia cầm có liên quan đến Escherichia coli và Salmonella spp. Và các vi khuẩn nhạy cảm với ceftiofur sodium.
Gà, vịt lớn:
     Điều trị các trường hợp bại huyết trên gà, vịt do (Riemerella antipestifer), hen khẹc, tụ huyết trùng, ORT, viêm đường ruột do E. Coli, Salmonella…


LIỀU DÙNG VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Gia súc:
     Pha 4g Avante với 80ml nước cất (loại pha tiêm) – tiêm bắp – 1ml/50kg thể trọng. Lặp lại sau 24 giờ và cấp thuốc trong vòng 2-3 ngày.
Lợn (heo):
     Pha 4g Avante với 80ml nước cất (loại pha tiêm) – tiêm bắp với liều 0.6ml/10 kg thể trọng (tương đương 3mg/1 kg thể trọng). Điều trị: tiêm lặp lại trong vòng 24 giờ và liên tục trong vòng 2-3 ngày.
Gà 1 ngày tuổi:
     Cấp thuốc bằng cách tiêm dưới da ở vị trí cổ với liều 0.08 đến 0.2mg ceftiofur/con.
     Có thể pha chung với vacxin Marek’s. Áp dụng với liều 0.2mg Ceftiofur/con điều đó đồng nghĩa với 1 lọ Avante sẽ dùng được cho 20,000 gà con 1 ngày tuổi. Bằng cách: pha 4g Avante với 100ml nước pha vacxin. Sau đo pha 1ml hỗn hợp Avante đã pha với 100ml nước pha vacxin (đã có vacxin Marek’s). Sau đó tiêm cho mỗi con với liều 0,2 ml dung dịch/gà 1 ngày tuổi.


Gà, vịt lớn:
      Pha 4g Avante với 80ml nước cất (loại pha tiêm) – tiêm dưới da ở vị trí cổ với liều 1ml/10kg thể trọng. Điều trị: tiêm lặp lại trong vòng 24 giờ và liên tục trong vòng 2-3 ngày.
LƯU Ý:
     Bảo quản dung dịch sau khi pha trong tủ lạnh ở 2-8ºC trong vòng 7 ngày hoặc ở nhiệt độ phòng 15-30ºC trong vòng 12 giờ.
 
Tags:,

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ.

Chat Facebook